Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Ngành công nghiệp sử dụng máy nén khí

mà tôi đã giới thiệu thì Các bạn cũng thấy được tầm quan trọng của máy nén khí như thế nào, với việc được tiêu dùng phổ thông trong các cấp khác nhau, bữa nay chúng ta sẽ đi Nhận định công dụng của máy nén khí trong quá trình cung cấp, đặc thù là ngành nghề công nghệ tự động hóa.

– Trong lĩnh vực điều khiển: từ các năm của giữa thế kỷ 20 thì máy nén khí ra đời đã góp phần xúc tiến ngành nghề khoa học tự động hóa phát triển nhảy đầm vọt, và ngành nghề sản xuất cũng đã tạo ra một bước khiêu vũ lớn trong giai đoạn này cho đến hiện tại. Máy nén khí được dùng trong hệ thống điều khiển của các vật dụng như phun sơn, giá kẹp, chất dẻo hoặc những trang bị linh kiện điện tử. Việc sử dụng máy nén khí trong môi trường này là khá phải chăng và an toàn. ngoài ra hệ thống điều khiển bằng máy nén khí còn được dùng phổ thông trong các thiết bị tuyến phố truyền, chuyển vận hàng hóa của những thiết bị lò tương đối, dây chuyền tự động đóng goi bao bì, hóa chất.
 – Trong ngành truyền động thẳng: Máy nén khí còn được dùng nhiều trong các trang bị đóng gói, những dòng máy móc thiết bị gia công đồ gỗ, hay trong hệ thống phanh hãm của ô tô. Bởi vì nguyên tắc của máy nén khí vận dụng truyền động thẳng bằng áp suất khí vì thế trong ngành tự động, chế tác phanh cho ô tô cũng ứng dụng kỹ thuật này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét