Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Kinh nghiệm đi mua máy nén khí

Như bạn đã biết, để sắm được 1 dòng máy nén khí rất dễ, chỉ cần ra chợ là có muôn nghìn sản phẩm cho bạn chọn lọc với rộng rãi dòng thiết kế, chủng dòng, công suất, nhãn hiệu khác nhau…Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm như thế nào thì ko người nào với thể khẳng định được. một chiếc máy nén khí dởm cũng như 1 quả bom nổ chậm, sở hữu thể phát nổ bất cứ lúc nào
Bởi vây, các bạn cần phải biết cách chọn lựa máy nén khí tốt, chất lượng để có thể đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ, an tâm khiến việc.
Việc chọn được 1 máy loại máy bơm hơi vừa thấp vừa tốt, vừa giải quyết được nhu cầu công việc đòi hỏi phải có thương hiệu, không phải dễ đối mang người mới vô nghềI. sức ép khiến VIỆC (ÁP SUẤT KHÍ NÉN)
- doanh nghiệp tính kg/cm2 (Bar) , hay còn gọi là sức ngựa, ký.
- Trong công đoạn vận hành máy, lượng khí nén sẽ bị hao hụt do phải đi qua phổ thông bộ phận của máy. Nên chúng ta quy ước cách tính áp lực khí thực tại như sau :

sức ép thực tiễn = áp lực khiến cho việc - 0,5 (áp lực hao tổn trên đường ống) - 0,3 ( nếu như sở hữu hệ thống sấy và lọc khí )
rà soát xem bạn cần máy nén khí dùng điện một pha hay 3 pha
bình thường máy với công suất :
- từ 0,5-2,2 KW là sử dụng điện áp 1 pha - 220V.
- trong khoảng 3 KW trở lên sử dụng 3 pha - 380V.III. HIỆU SUẤT sử dụng máy nén khá
có mỗi dòng công suất máy nén khí thì sẽ bề ngoài kiểu nén khí riêng, lưu lượng riêng, sức ép riêng
- dòng máy công suất nhỏ dưới 15 sức ngựa thường dùng kiểu piston và làm cho mát bằng gió bởi cánh quạt, công suất 10-15 mã lực có rộng rãi cái tiêu dùng hộp cách âm
- Công suất máy nén trong khoảng 20 mã lực trở lên thì thường sử dụng máy nén khí trục vít xoắn và được khiến mát bằng nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét