Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Kinh nghiệm khi đi mua máy nén khí

lúc đi mua hàng chúng ta luôn muốn sở hữu một sản phẩm bền đẹp dễ dùng và đáp ứng đề nghị công việc đặt ra. mang giỏi kinh doanh trong ngành máy móc thiết bị phụ trợ gara tu tạo, công ty Trường Sa phân phối dòng máy nén khí giá thấp, bền dễ sử dụng với thể đáp ứng yêu cầu khí nén cho gara sang sửa bất kỳ. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số thông báo cơ bản giúp quý khách lựa chọn máy nén khí phù hợp có yêu cầu công tác.
Tìm hiểu áp lực- áp suất khí
thông số này mang tổ chức Bar hay còn được gọi là mã lực hay ký....
với hai loại áp lực : sức ép thực của máy và sức ép trên phố ống, lúc chọn sức ép máy bạn nên tính theo áp lực tại tuyến phố ống do trong quá trình vận tải khí đến thiết bị hay phương tiện luôn xảy ra sự hao hụt và tổn thất khí, áp lực tổn bất thường là 0,5kg/cmhai vì vậy ví như tình theo sức ép ghi trên máy sẽ không phản ảnh xác thực
Bạn mang thể tính được sức ép thực tế = sức ép máy- 0,5 (áp lực hao tổn trên đường ống) - 0,3( ví như trên thệ thống đươncg ống mang bộ phận khiến cho sạch khí)
Tính toán lưu lượng cần dùng cho công việc
Lưu lượng bạn cần tính ở đây là lưu lượng mà khí được sinh ra trong 1 thời gan nhất quyết. Để tính được tham số này bạn cần phải nắm được số vật dụng và công cụ cần tiêu dùng khí nén để làm việc
Công thức tình lưu lượng = (A+B+C) x (1+D)
A: đặc trưng cho tổng lượng khí cần tiêu dùng trong công việc
B: lượng khí rò rỉ
C : hệ số thiết lập cho tương lai nếu như năng lượng máy móc sử dụng trong khoảng 20 tới 30%
Hệ số sử dụng máy từ 15 đến 30%
Xác định yêu cầu của công tác về chất lượng khí nén

Dựa vào chất lượng khí nén thì mang 2 loại máy căn bản là máy nén khí piston ko dầu và với dầu. có những công tác đề xuất cao có chất lượng khí về độ sạch, độ khô… như trong ngành thực phẩm, y học, dược phẩm… thì bạn nên chọn máy ko dầu , khí sinh ra sẽ đảm bảo hơn ko với khá dầu nên hoàn toàn vô hại khi xúc tiếp trực tiếp mang con người.

1 nhận xét:

  1. You want to cope with tons of writings without any time loss. Count on the service that offers academic assistance find more info here.

    Trả lờiXóa